วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

สูตรกระชับผิวเพิ่มความเต่งตึง

สูตรกระชับผิวเพิ่มความเต่งตึง

สูตรกระชับผิวเพิ่มความเต่งตึง
    หากคุณสังเกตผิวตัวเองอยู่บ่อยๆ  จะรู้ได้ทันทีเลยว่าผิวหน้าเริ่มเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา  โดยเฉพาะสาวๆ  ที่ทำงานหนักไม่มีเวลาดูแลผิว  หรือสาวๆ  ที่อายุย่างเข้าเลข 3 แต่ไม่ต้องกังวลไป  เพราะเรามีสูตรดีๆ  มาฝากค่ะ

ส่วนผสม
น้ำแข็งก้อน

วิธีทำ
    1.เริ่มแรกเราก็ล้างหน้าทำความสะอาดผิวหน้าของเราก่อน  จากนั้นก็ซับด้วยผ้าขนหนูให้แห้ง  แล้วนำน้ำแข็งที่เตรียมไว้มาลูบให้ทั่วหน้าทำไปจนกว่าน้ำแข็งจะละลาย
    2.เมื่อน้ำแข็งละลายหมดก้อนแล้ว  จากนั้นเราก็ล้างหน้าด้วยน้ำเย็นๆ  อีกครั้งหนึ่ง  แล้วซับหน้าให้แห้ง  เมื่อจับผิวหน้าดูแล้วคุณจะรู้สึกได้เลยว่าผิวตึงกระชับขึ้นทันที
   3.สูตรนี้เป็นสูตรที่ทำง่ายไม่ยุ่งยาก  สามารถทำได้ทุกวันโดยไม่เกิดผลข้างเคียงหรืออันตรายใดๆ  แก่ผิวหน้า  เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าหย่อนยาน  หากทำเป็นประจำ  ผิวหน้าจะกระชับและเต่งตึงอย่างเห็นได้ชัด.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น